CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG MÔN NGỮ VĂN LỚP 6

Thứ tư - 27/10/2021 21:21
Chiều ngày 18/10/2021, trường THCS xã Nà Tấu thực hiện chuyên đề môn Ngữ văn cấp trường do Cô giáo Sỹ Thu Uyên giảng dạy. Đến dự buổi sinh hoạt chuyên môn có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường đến dự đông đủ.
Thông qua buổi SHCM góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt - học tốt, nhằm thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh. Buổi SHCM đã tạo điều kiện cho giáo viên được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo, nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ thuật dạy học, bám sát đối tượng vùng miền. Qua tiết chuyên các em học sinh lớp 6 chủ động nắm được kiến thức, tích cực trong hoạt động học tập, các em học sinh tự tin trao đổi chia sẻ kiến thức với thầy cô và bạn bè.
Buổi SHCM để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các thầy cô về dự. Đây là dịp để chúng tôi chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm quý báu để ngày càng có những tiết dạy hay hơn, chất lượng hơn góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục toàn diện.
1
1
 

Tác giả: Trường THCS Nà Tấu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây