HỌC SINH NỘI TRÚ TRƯỜNG THCS NÀ TẤU NHẬN QUÀ TỪ CÁC NHÀ TỪ THIỆN

Thứ sáu - 27/10/2023 20:54
1
1
       Tháng 10, tháng của yêu thương, trong tiết trời thu se lạnh hòa quyện cùng màu vàng rực rỡ của hoa cúc. Các em học sinh bán trú trường THCS xã Nà Tấu như hân hoan hơn, ấm áp hơn, khỏe mạnh hơn nhờ những món quà đến từ sư cô Cao Thị Vinh (hội phật tử  Hà Nội) và sư cô Nhuận Đức (hội phật tử tỉnh Điện Biên), các em được tặng 37 kiện mì tôm, 50 gói xúp, 40 khăn mặt, 30 áo mới, 2 hộp quà bánh kẹo.
       Những món quà nhỏ về vật chất nhưng đằng sau đó là một trái tim ấm, một tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Chính sự hỗ trợ nhiệt tình, lòng hảo tâm của các cô và các Mạnh Thường Quân là nguồn động viên lớn nhất để những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được có thêm động lực vươn lên trong quá trình học tập, đồng thời giúp các em có thêm niềm vui khi đến trường, tạo động lực cho các em học tập và rèn luyện tốt hơn.
       Nhà trường, các bậc phụ huynh đặc biệt là các em học sinh bán trú xin gửi tới sư cô Cao Thị Vinh và sư cô Nhuận Đức lời cảm ơn sâu sắc, Mong rằng sẽ tiếp tục được các cô giúp đỡ, mang  yêu thương đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.
       Xin chúc các cô và các Mạnh Thường Quân sức khỏe, thành công trong cuộc sống để tiếp tục chia sẻ, kết nối thêm nhiều mầm yêu thương./.
 

Tác giả: Nguồn tin: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây