TRƯỜNG THCS NÀ TẤU TỔ CHỨC BỮA CƠM TẤT NIÊN CHO HỌC SINH NỘI TRÚ

Thứ hai - 05/02/2024 08:04
TRƯỜNG THCS NÀ TẤU TỔ CHỨC BỮA CƠM TẤT NIÊN CHO HỌC SINH NỘI TRÚ
        Với mong muốn chia sẻ niềm yêu thương ấm áp trong dịp Tết Nguyên đán, ngày 02/02/2024 Trường THCS xã Nà Tấu tổ chức hoạt động “Vui Tất niên – Đón Tết sum vầy” cho 55 học sinh nội trú.
        Nhà trường chú trọng cách thức, phương pháp tổ chức Tết cho học sinh nội trú nhằm nhằm đảm bảo các em được quan tâm về đời sống tinh thần, vật chất, giúp nâng cao ý thức của toàn bộ học sinh nội trú, giáo viên và cán bộ nhân viên nhà trường về một bữa cơm tất niên lành mạnh, tiết kiệm, giàu bản sắc văn hóa truyền thống.
       Dưới sự hướng dẫn ân cần của các thầy cô, các em được thực hành trải nghiệm cách chế biến các món ăn trong dịp Tết, cách trang trí món ăn và bầy mâm cỗ … nhằm tăng cường kĩ năng tự lập, tự chủ, hợp tác, yêu thương và chia sẻ, tăng thêm sự gắn kết và truyền tải các thông điệp về giá trị truyền thống Tết cổ truyền của dân tộc. Bữa cơm tất niên đem lại cảm giác ấm cúng, đoàn viên và yêu thương đong đầy, để các em học sinh nội trú thêm gắn bó với thầy cô, trường lớp, tạo thêm không khí phấn khởi cho các em học sinh trước thềm năm mới 2024.
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Nguồn tin: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây