TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ LẦN THỨ XIV NĂM 2023.

Chủ nhật - 03/12/2023 02:43
TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU ĐẠT GIẢI BA TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ LẦN THỨ XIV NĂM 2023.
         Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố lần thứ XIV năm học 2023-2024 diễn ra từ ngày 24/11 đến ngày 2/12/2023. Tham dự Hội khỏe Trường THCS Xã Nà Tấu có 55 vận động viên đại diện cho hơn 500 học sinh trong toàn trường tham gia thi đấu, tranh tài ở 12 môn, gồm: bóng đá, bóng ném, bóng chuyền, bóng bàn, điền kinh, đá cầu, cờ vua, cầu lông, bắn nỏ, Aerobic, cầu mây, đẩy gậy. Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần quyết tâm giành thành tích cao, các vận động viên của trường THCS Xã Nà Tấu đã mang đến hội thi những trận đấu gay cấn, quyết liệt, nhất là ở các môn: Điền kinh, cờ vua, đẩy gậy, Aerobic, bóng đá, bóng ném…      
        Nhờ sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo (nhất là các thầy cô trực tiếp huấn luyện); Sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía giáo viên đưa đón và bố trí ăn nghỉ cho các em và đặc biệt là sự phấn đấu, rèn luyện của các em đã đem lại thành tích rất đáng khen ngợi cho Nhà trường. Kết quả: Trường THCS Xã Nà Tấu đã giành được 23 giải, trong đó có 05 giải nhất, 03 giải nhì, 15 giải ba cho cá nhân và đồng đội. Tổng kết Hội khỏe cấp Thành phố, Trường THCS Xã Nà Tấu đạt hạng ba toàn đoàn. Hội khỏe đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường; Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên.
      Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023 đã khép lại, với những kết quả đạt được của các em học sinh càng khẳng định việc rèn luyện thể chất trong Nhà trường là vô cùng quan trọng và cần thiết. Mặt khác, kết quả này còn khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện học sinh của trường THCS Xã Nà Tấu đã từng bước được nâng lên. Đây là tiền đề và là yếu tố quan trọng trong việc phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Trường THCS Xã Nà Tấu quyết tâm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Nguồn tin: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây